Tuesday, August 28, 2012

บริการแปลเอกสารสำหรับธุรกิจชั้นนำ

บริการ แปลเอกสาร - แปลภาษา เพื่อธุรกิจ

ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านภาษาสำหรับธุรกิจในประเทศไทย ควอลิเจนซ์ให้บริการแปลเอกสารไทย-อังกฤษให้แก่ธุรกิจและหน่วยงานราชการทั้งในและนอกประเทศ บริการ แปลเอกสารของเราได้ช่วยให้บริษัทข้ามชาติหลายแห่งสามารถจัดสร้างและจัดการกับข้อมูลหลากหลายภาษาเพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส มีนักภาษาศาสตร์ที่มี
ประสบการณ์ในการแปลเอกสารทางธุรกิจและมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในงานแปลเอกสารประเภทต่าง ๆ เช่น:

  • เอกสารทางด้านเทคนิค
  • เอกสารทางธุรกิจ
  • เอกสารทางด้านกฎหมาย
  • เอกสารสำหรับงานทรัพยากรบุคคล
  • แปลเว็บไซต์

ทีมแปลเอกสารของควอลิเจนซ์ทำงานร่วมกันเพื่อให้มั่นใจว่าเข้าใจเอกสารต้นฉบับได้อย่างถูกต้อง และร่วมกันขัดเกลางานแปลเพื่อให้ได้เนื้อความถูกต้องตรงกับต้นฉบับที่สุด ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าเอกสารสำคัญของท่านจะได้รับการแปลโดยใช้ภาษาธรรมชาติจากนักแปลที่มีประสบการณ์

ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการแปลเอกสารสำคัญๆให้แก่บริษัทข้ามชาติและหน่วยงานราชการหลายแห่งทั้งในและนอกประเทศ หากท่านกำลังมองหาบริการแปลเอกสารที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของท่าน ติดต่อ ควอลิเจนซ์ เซอร์วิส ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2733-8693 หรือทางอีเมล์ที่ info@needtranslator.com

1 comment:

  1. Thanks for this post. I feel that choosing good Translation company is very essential as they convert our entire documents into desired languages and obviously everyone wants good translation service . We are Thai Translation Company in India Providing Translation of document.

    ReplyDelete